กระเป๋าผ้ายอดนิยม ต้อนรับปี 2020

มาแล้วจ้า..สำหรับเทรนกระเป๋าผ้าต้องรับปีใหม่อย่างปี 2020 ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าปีนี้จะเป็นปีที่มีการรณรงค์การลดใช้ถุงพลาสติกกันอย่างจริงจัง เนื่องจากเป็นนโยบายที่ออกมาโดยภาครัฐเพื่อให้เรารู้คุณค่าถึงสภาวะที่จะเกิดขึ้นกับโลกของเราในตอนนี้และในอนาคตและช่วยกันรักษาโลกของเราไว้ได้อย่างที่เรียกกันติดปากว่า SAVE WORLD

หลังจากที่เกิ่นกันมาเนินนานยาวนานซะเหลือเกิน เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่ากับแบบแรกที่ใครเห็นเป็นต้องร้องWOww w w !!!! ร้องกันแบบร้องขอชีวิตกันไปเลย เอาน้ำจิ้มกันแบบเบาๆไปซัก 10 แบบกันไปเล๊ยยย O_o...

กระเป๋าผ้ายอดนิยม ต้อนรับปี 2020

กระเป๋าผ้ายอดนิยม                       

 

สำหรับแบบที่ 1 ที่จะนำมาให้เพื่อนๆดูกันนั้นเป็นกระเป๋าสีเทาตัดต่อทั้งใบสวยแบบชิคๆสไตล์วัยรุ่น หรือวัยทำงานทีเป็นแล้วคงจะปฎิเสธที่จะไม่ซื้อกันไม่ได้ เพราะเป็นแบบที่เห็นแล้วมองยังไงก็ต้องเลียวหลังให้เป็นแน่นอน ด้วยสไตล์ที่ให้ความเรียบหรู ใช้แล้วดูดี ไฮโซสุดพลังจ้าา า า....   ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีช่องกระเป๋ามากมาย ใส่ของยังไงก็ใส่ไม่หมด แล้วจะไปหากระเป๋าแพงๆมาใช้กันทำไม?

เป็นยังไงงกันบ้างล่ะคะ นี่แค่แบบเดียวก็เริ่มหลงรักกระเป๋าผ้ากันแล้วใช่มั้ยล่ะ ใช้กระเป๋าผ้าก็ดูเท่ดูดีกว่ากระเป๋าแบรนด์เนมชั้นนำเป็นไหนๆ อยากได้อยากใช้ต้องรีบจับจองมาเป็นเจ้าของกันแล้วน้าา า า.....

 

 

กระเป๋าผ้ายอดนิยม

แบบที่ 2 แบบนี้ต้องบอกเลยว่าสาวๆลุคเท่ห์สมาร์ททั้งหลายเป็นต้องถูกใจแน่นอนกับกระเป๋าแบบนี้ เพราะว่านอกจากจะใช้สะพายไหล่แล้วยังสามารถใช้สายยาวของกระเป๋าสะพายได้อีก เรียกว่าเป็นแบบ 2in1 กันได้เลย แบบนี้เริ่มมาฮิตนิยมใช้กันเมื่อปลายปีนี้เอง เพราะเป็นกระเป๋าสารพัดประโยชน์จริงๆเชียวคู๊ณณณ ณ ณ!!!

อยากจะได้สีนี้แบบนี้ ...แต่จะซื้อที่ไหน?? .....แนะนำร้าน BAGCOLOR จ้าเลยแอบมาดูแบบสวยๆเพี๊ยบบบบบ

 

กระเป๋าผ้ายอดนิยม

 

 

แบบที่ 3

            ด้วยเนื้อผ้าที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในตัวเองอย่างผ้าแคนวาสที่ต้องบอกเลยว่าเนื้อผ้านิ่ม สัมผัสแล้วให้ความรู้สึกสบายมืออีกทั้งยังมีสีให้เลือกเยอะแยะ แบบนี้ก็ บผู้ที่มีสัมภาระเยอะ เพราะดูเป็นกระเป๋าที่มีขนาดใหญ่ไม่เบาเลยค่ะ ใส่ของได้มากกว่า 5 กก.เป็นแน่แท้ ใครมีของที่ต้องพกพาไปด้วยเยอะๆต้องขอบอกเลยว่าอย่าพลาดแบบนี้นะคะ

 

 

 

 

 

 

แบบที่ 4 ไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่ะสำหรับกระเป๋าใบนี้ มีช่องเล็กช่องน้อยสารพัดประโยชน์เหลือเกิน หนุ่มๆที่ชอบซ่อนเงินซ่อนของที่ไม่อยากให้ใครเห็น อย่าพลาดที่จะหากระเป่าใบนี้มาใช้กันนะจ๊ะ ช่องกระเป๋าเยอะแบบบันลือโลกกันไปเลยจ้าแม่

กระเป๋าผ้ายอดนิยม

แบบที่ 5 ใบนี้จะออกแนวเป็นกระเป๋าเอกสารกันซักหน่อย สำหรับคนที่ต้องมีส่งเอกสารบอกเลยว่าเหมาะมาก เพราะเป็นกระเป๋าทรงยาวแบบแนวนอน ใส่กระดาษ ใส่แฟ้ม ไม่มียับยู้ยี้แน่นอน แต่แอบกระซิบหน่อยว่าถ้าจะไม่ให้ยับ ต้องมีแฟ้มใส่กันซักหน่อยน๊ะจ๊ะ เพื่อให้อยู่ทรงกันหน่อย

 

กระเป๋าผ้ายอดนิยม

 

     ต่อไปนี้..นี้..นี้..เราจะมาเอาใจหนุ่มๆสายคลีนกันบ้าง เพราะดูกันไปแล้วครึ่งทาง 5 แบบที่นำมาให้ดูกันมีถูกใจกันบ้างรึยังนะ..ถ้ายังก็มาดูทรงที่ผู้ชายใช้ได้กันบ้างดีกว่า บอกก่อนเลยนะว่ากระเป๋าผ้านี่ไม่ได้ใช้ได้กับแค่สาวๆเท่านั้นนะจะบอกให้ หนุ่มๆก็สามารถใช้ได้เหมือนกันจ้า ใช้แล้วจะเป็นหนุ่มที่ดูอ่อนละมุนมองแล้วรักโลกรักหนุ่มคนนั้นกันไปเลย ฮ่าๆ ๆ ๆ (อันหลังไม่น่าเกี่ยวจ้า)

     เรามาเริ่มเอาใจหนุ่มๆกันที่แบบแรก จเป็นกระเป๋าแบบเรียบๆ เน้นความเรียบง่ายสำหรับผู้ชายที่ไม่ได้ต้องการความหวือหวาอะไรมาหนัก เน้นใช้งานใส่ของจิปาถะทั่วไปสำหรับชีวิตประจำวัน แต่แอบมีลูกเล่นนิดๆหน่อยๆให้ดูสะดุดตามากขึ้น ด้วยสีของตัวกระเป๋าและสีของสายกระเป๋าที่เป็นคนละสี มองแล้วทำให้ดูเหมือนว่ามีอะไร ไม่ได้เรียบๆโก้ๆไปซะอย่างเดียว

   กระเป๋าผ้ายอดนิยม

แบบต่อมา...เป็นแบบที่ยอดฮิตติดเทรนตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะปีนี้หรือปีหน้า หรือปีไหนๆก็ต้องยอกให้เค้าเชียวแหละ เพราะเป็นแบบที่หนุ่มๆหลายคนชอบใช้สะเหลือเกิน มองไปทางไหนก็จะเห็นแต่แบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มสายชินหรือหนุ่มสายไหนก็เหมาะกันทั้งน้านนนน ส่วนใหญ่ก็บอกได้เลยว่าหนุ่มๆจะมีอะไรมากนอกซะจากกระเป๋าเงิน และโทรศัพท์ที่ขาดไม่ได้ เสมือนว่าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตไปแล้วสำหรับตอนนี้ !!!!!!!

 กระเป๋าผ้ายอดนิยม

แค่เห็นก็รู้สึกชอบมากแล้วจ้า นายแบบแค่ไม่เห็นหน้ายังดู้เลยว่าโอ้ปป้าแค่ไหนนนนนนนนนน อิอิ
อยากได้กันมั้ยคะ สาวๆคนไหนอยากให้แฟนใช้แล้วดูโอ้ปป้าแนะนำแบบนี้ สมาร์ทสุดๆไปเลย จะสะพายไว้ด้านหน้า ด้านหลัง ด้านข้าง จะด้านไหนๆก็ละมุนไปซะทุกอย่าง ฮ่าๆ ๆ หมายถึงกระเป๋านะคะ ไม่ได้หม่ายถึงอย่างอื่นใดเลย >,,<

                        หนุ่มๆสายโอ้ปป้าทั้งหลายอย่าลืมไปรีบซื้อจับจองมาเป็นเจ้าของกันนะคะ ถ้าพลาดใช้แบบนี้แล้วจะเสียจายยยย ย ยย ย ..........

 กระเป๋าผ้ายอดนิยม

 กระเป๋าผ้ายอดนิยม

     สุดท้ายอยากฝากบอกถึงทุกคนว่า หันมาใช้กระเป๋าผ้า ถุงผ้า กันเถอะนะคะ อยากให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมกับการรณรงค์กับนโยบายของภาครัฐครั้งนี้กันอย่างจริงจัง ถุงผ้าซื้อมาแล้วใช้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าก็ได้ เมื่อเทียบกับถุงพลาสติกที่ต้องใช้แล้วทิ้ง อีกทั้งยังเป็นขยะต่อโลกของเราอีกด้วย ถ้าอยากได้ถุงผ้าแต่ไม่รู้จะสั่งที่ไหนเข้ามาดูกันต่อได้ที่.. https://www.bagcolor.com ฝากไว้ในอ้อมกอดอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ ครั้งหน้าจะเอาบทความดีๆมาให้อ่านกันอีกนะคะ ^.^

 

     

          โรงงานรับทำกระเป๋าผ้า Bagcolor บริการรับทำกระเป๋าผ้า ขายส่งกระเป๋าผ้าคุณภาพ มีแบบกระเป๋าผ้าให้เลือกมากมายหลายเนื้อผ้าไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าผ้าแคนวาส กระเป๋าผ้าดิบญี่ปุ่น กระเป๋าผ้า600D กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ และแบบอื่นๆอีกมากมาย ที่ลูกค้าสามารถกำหนดได้ตามต้องการ โดยโรงงานของเรานั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำกระเป๋าผ้า ทำมาแล้วมากกว่า 500 บริษัททั่วประเทศ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า เรายึดหลัก รวดเร็ว คุณภาพดี บริการเป็นกันเอง รองรับลูกค้าจากที่ต่างๆมากมาย พร้อมให้คำแนะนำสำหรับลูกค้าที่ต้องการทำกระเป๋าผ้า อยากเต็มที่