รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ LANGUAGE EXRO 2017

 

1 2 กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

              งานทำกระเป๋าผ้าจากทางโรงงาน Bagcolor เป็นตัวอย่างงานกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ในวันนี้ ที่ลูกค้าได้ติดต่อสั่งทำกับทางโรงงานของเรา โดยลูกค้าได้เข้ามาจากทางเว็บไซค์ และโทรมาสอบถามรายละเอียดเพื่อต้องการทำกระเป๋าผ้าไปใช้ในงานกิจกรรม อีเวนท์ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนหน้าโดยจำนวนในการทำกระเป๋าผ้าในครั้งนั้นมีจำนวนทั้งหมด 3000 ใบด้วยกัน และลูกค้ายังมีงบประมาณต่อใบที่จำกัด ทางฝ่ายขายของเราจึงแนะนำให้ลูกค้าได้ทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์เพื่อมีราคาที่ถูกและเนื้อผ้ามีความเหนียวคงทนเป็นอย่างมาก โดยงานที่ลูกค้าได้จัดนั้นเป็นงาน LANGUAGE EXRO 2017 เพื่อนำกระเป๋าผ้าที่สั่งทำไปแจกเพื่อใส่เอกสารและของต่างๆได้ระหว่างเดินงาน

              โดยรายละเอียดของเนื้อผ้าสปันบอนด์นั้น เป็นเนื้อผ้าที่ทำมาจากเส้นใยพลาสติกที่ถักทอกันลักษณะภายนอกจะดูบางเหมือนกระดาษทิชชู และเรื่องความเหนียวและความคงทนนั้น ที่คุณภาพที่สูงเป็นอย่างมากฉีกขาดได้ยาก แต่อย่าใกล้ความร้อนเพราะเนื่องด้วยทำมากจากเส้นในพลาสติกทำให้อาจจะละลายได้ง่าย และจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งนอกเหนื่อยจากความเหนียวคงทนแล้ว ยังมีในเรื่องของสีผ้าที่มีให้เลือกหลากหลายสีเป็นอย่างมาก โดยสีผ้าสปันบอนด์นั้นจัเป็นสีที่เด่นสดใส มากกว่าสีเนื้อผ้าอื่นๆ เพราะคุณสมบัติความมันเงา ของพลาสติกนั้นเอง


              เรามาดูรายละเอียดในส่วนของกระเป๋าผ้างาน LANGUAGE EXRO 2017 กันดีกว่านะคะว่ากระเป๋าผ้าใบนี้นั้นมีลักษณะอย่างไร เริ่มต้นเลยด้วยเนื้อผ้าที่ใช้เนื้อผ้าสปันบอนด์สีขาวล้วนทั้งใบ พร้อมหูกระเป๋าผ้าสีเดียวกับตัวกระเป๋า โดยรูปแบบที่ลูกค้าได้เลือกนั้นลูกค้าได้เลือกกระเป๋าผ้าทรงกล่อง ขนาดความกว้าง 14.5 นิ้ว x ความสูง 12.5 นิ้ว x ก้นขยาย 3 นิ้ว x ข้างขยาย 3 นิ้ว โดยกระเป๋าผ้าทรงกล่องนั้นเป็นกระเป๋าผ้ารูปทรงที่มีความจุมากที่สุดเพราะมีการขยายในส่วนของก้น และข้าง สามารถเก็บของได้เยอะเป็นพิเศษเหมาะกับงานที่ต้องใช้เก็บเอกสารจำนวนมากๆ ในส่วนของรายละเอียดพิเศษอื่นๆเพิ่มเติมนั้น ลูกค้าได้มีการเพื่องานสกรีนโลโก้ 1 ตำแหน่ง โดยทางโรงงานของเรามีบริการสกรีนฟรี 1 สี ให้กับลูกค้า โดยลูกค้าได้เลือกงานสกรีนเป็นสี แดง ในส่วนด้านหน้าของกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ใบนี้

รายละเอียดกระเป๋าผ้างาน LANGUAGE EXRO 2017

ชื่องาน : ทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ LANGUAGE EXRO 2017
จำนวนการผลิต : ทั้งหมด 3000 ใบ
ระยะเวลาการผลิต : 30 วัน
เนื้อผ้าที่เลือกใช้ : เป็นผ้าสปันบอนด์ เกรดพิเศษมีสีที่สดใส และความเหนียวคงทนสูง
รูปแบบทรงกระเป๋าผ้า : เป็นกระเป๋าผ้าทรงกล่อง ขยายก้นและข้างเพื่อเพิ่มความจุ
ขนาดที่ลูกค้ากำหนด : ความกว้าง 14.5 นิ้ว x ความสูง 12.5 นิ้ว x ก้นขยาย 3 นิ้ว x ข้างขยาย 3 นิ้ว
หูผ้า : เป็นหูผ้าในตัวสีขาวแบบเดียวกับตัวกระเป๋าผ้า
รายละเอียดงานสกรีนโลโก้ : สกรีนทั้งหมด 1 ตำแหน่งด้านหน้าของตัวกระเป๋าผ้า โดยสีที่เลือกสกรีนนั้นจำนวน 1 สี คือสีแดง

สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจต้องการทำกระเป๋าผ้า ถุงผ้า เพื่อใช้ในงานต่างๆ สามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลได้ที่ฝ่ายขายของเรา โดยเราเป็นโรงงานที่เชียวชาญในเรื่องของการผลิตกระเป๋าผ้า มีเนื้อผ้าให้เลือกมากกว่า 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็นผ้าแคนวาส ผ้าดิบญี่ปุ่น ผ้า600D ผ้าสปันบอนด์ และเนื้อผ้าอื่นๆอีกมากมาย สามารถออกแบบและกำหนดขนาดได้ตามต้องการ และยังมีกระเป๋าผ้าขายส่งคุณภาพดีสำหรับลูกค้าที่ต้องการงานด่วน เรายังมีบริการให้กับลูกค้าที่ต้องการรีบใช้งานพร้อมงานสกรีนโลโก้ ฟรี 1 ตำแหน่ง

 

 

     

          โรงงานรับทำกระเป๋าผ้า Bagcolor บริการรับทำกระเป๋าผ้า ขายส่งกระเป๋าผ้าคุณภาพ มีแบบกระเป๋าผ้าให้เลือกมากมายหลายเนื้อผ้าไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าผ้าแคนวาส กระเป๋าผ้าดิบญี่ปุ่น กระเป๋าผ้า600D กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ และแบบอื่นๆอีกมากมาย ที่ลูกค้าสามารถกำหนดได้ตามต้องการ โดยโรงงานของเรานั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำกระเป๋าผ้า ทำมาแล้วมากกว่า 500 บริษัททั่วประเทศ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า เรายึดหลัก รวดเร็ว คุณภาพดี บริการเป็นกันเอง รองรับลูกค้าจากที่ต่างๆมากมาย พร้อมให้คำแนะนำสำหรับลูกค้าที่ต้องการทำกระเป๋าผ้า อยากเต็มที่