ผลิตกระเป๋า-041059

รับทำรับผลิตกระเป๋าผ้าแบบต่างๆ โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า ถุงผ้ามืออาชีพ ออกแบบดีไซน์ถุงผ้าตามที่คุณต้องการ โรงงานชั้นนำพร้อมบริการครบวงจร สั่งทำกระเป๋าผ้าง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน

 

 

รับผลิตและจำหน่ายกระเป๋าผ้าพร้อมสกรีนโลโก้ให้ลูกค้าฟรี 1 สี 1 ตำแหน่งฟรีไม่คิดค่าใช้จ่ายค่ะ

กระเป๋าของเรามีผ้าให้เลือกหลากหลายผ้า เช่น ผ้าสปันบอนด์  ผ้าดิบญี่ปุ่น ผ้า600D  ผ้าแคนวาส เป็นต้น

รูปแบบกระเป๋ามีให้เลือกหลากหลายแบบเช่นกันค่ะ เช่น กระเป๋าทรงแบน  กระเป๋าทรงก้นขยาย  กระเป๋าทรงกล่อง แต่ละแบบจะมีความสวยงามแตกต่างกันออกไปค่ะ

ผ้าสปันบอนด์     เหมาะกับการทำกระเป๋าที่ลูกค้ามีงบประมาณน้อย เนื้อผ้าชนิดนี้ เป็นผ้าขนาดราคาที่ต่ำสุดกว่าผ้าชนิดอื่นที่เรามี เหมาะสำหรับแจกในงานทั่วไป และยังประหยัดงบประมาณอีกด้วย มีสีให้เลือกหลากหลายมากมายค่ะ

ผ้า600D           เหมาะกับการทำกระเป๋าที่ลูกค้าใช้ในโอกาสต่างๆได้ทุกโอกาสค่ะ เพราะเป็นผ้าในระดับราคากลางๆ ไม่ถูกและไม่แพงมากค่ะ เป็นเนื้อผ้าที่ลูกค้าทั่วไปนิยมสั่งกันมากที่สุด  มีสีให้เลือกหลากหลายมากมายค่ะ

ผ้าดิบญี่ปุ่น         เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้ในงานลดภาวะโลกร้อน นอกจากนี้ยังเหมาะกับการใช้ในโอกาสทั่วไปได้เช่นกันค่ะ  ผ่ดิบญี่ปุ่นจะมีสีเดียวคือสีผ้าดิบค่ะ

ผ้าแคนวาส         เหมาะสำหรับการใช้งานระดับพรีเมี่ยม เป็นผ้าขนาดแพงที่สุด เนื้อผ้าจะคล้ายๆผ้าฝ้าย หนานุ่ม มีสีให้เลือกมากมาย สามารถใช้ในงานต่างๆ ได้ทุกงานค่ะ

รูปแบบกระเป๋า   ทรงก้นแบน มีลักษณะ กว้างXสูง

ทรงก้นขยาย มีลักษณะ กว้างXสูงXก้น

ทรงกล่อง มีลักษณะ กว้างXสูงXก้นXข้าง

รายละเอียดต่างๆ เช่น กระดุม ซิป เมจิกเทป สายกระเป๋า  หูกระเป๋า ลูกค้าสามารถกำหนดได้ตามความต้องการค่ะ สามารถแจ้ง ฝ่ายขายได้โดยตรงค่ะ

     

          โรงงานรับทำกระเป๋าผ้า Bagcolor บริการรับทำกระเป๋าผ้า ขายส่งกระเป๋าผ้าคุณภาพ มีแบบกระเป๋าผ้าให้เลือกมากมายหลายเนื้อผ้าไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าผ้าแคนวาส กระเป๋าผ้าดิบญี่ปุ่น กระเป๋าผ้า600D กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ และแบบอื่นๆอีกมากมาย ที่ลูกค้าสามารถกำหนดได้ตามต้องการ โดยโรงงานของเรานั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำกระเป๋าผ้า ทำมาแล้วมากกว่า 500 บริษัททั่วประเทศ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า เรายึดหลัก รวดเร็ว คุณภาพดี บริการเป็นกันเอง รองรับลูกค้าจากที่ต่างๆมากมาย พร้อมให้คำแนะนำสำหรับลูกค้าที่ต้องการทำกระเป๋าผ้า อยากเต็มที่