ผลิตกระเป๋าผ้า-201059

รับผลิตกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมแบบต่างๆ ออกแบบกระเป๋าผ้าตามแบบที่คุณต้องการ ด้วยโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าชั้นนำของเมืองไทย Bagcolor ยินดีให้บริการทำกระเป๋าผ้าครบวงจรเต็มรูปแบบ

 

 

           สวัสดีค่ะ ทางเรารับผลิตและจำหน่ายกระเป๋าผ้า ตามแบบของลูกค้าค่ะ อาทิ เช่น กระเป๋าแบบสำเร็จรูปในแบบของทางบริษัท และแบบตามที่ลูกค้ากำหนด ไซส์ สี ขนาด ทางเรารับผลิตตามแบบของลูกค้าได้ค่ะ แต่ทางเราจะมีเนื้อผ้าของเราเองนะคะ เนื้อผ้าของเราจะแบ่งเป็น ผ้า 600D ,ผ้าดิบญี่ปุ่น ,ผ้าแคนวาส ,ผ้าสปันบอนด์ เป็นต้น ในส่วนของแบบกระเป๋าลูกค้าสามารถ กำหนดตามแบบของลูกค้าได้ค่ะ โดยลูกค้าสามารถส่งแบบมาให้ทางเราตีราคาให้ หรือแจ้งรายละเอียดได้ที่ Sale โดยตรงนะคะ ทางเรามีผู้เชี่ยนวชาญให้การตอบข้อมูลได้เป็นอย่างดีค่ะ ทั้งเรื่องราคา เนื้อผ้า แบบกระเป๋า ระยะเวลาในการผลิต และอื่นๆ อีกมาก การผลิตสินค้าของเรามีมาตรฐานการผลิตที่ต่างจากโรงงานทั่วไปค่ะ เราเน้นคุณภาพและความรวดเร็วในการทำงานค่ะ และนอกจากนี้งานของเราทุกงานเป็นที่น่าประทับใจของลูกค้าทุกคนคะ ผลการตอบรับดีมากคะ แบบกระเป๋าของเรามีมากมายให้เลือกค่ะ เช่น ทรงกระเป๋า จะเป็น ทรงแบน ,ทรงก้นขยาย , ทรงกล่อง, หูกระเป๋าลูกค้าสามารถเลือกและเปลี่ยนแบบได้ตามความต้องการค่ะ รวมทั้งสีกระเป๋าก็สามารถเลือกแบบได้ตามความต้องการเรามีสีกระเป๋าให้เลือกมากมาย ลูกค้าที่งบน้อยเราขอแนะนำเป็นกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ได้เลยค่ะเป็นผ้าเนื้อบางเบาเหมาะสำหรับลูกค้าที่มีงบน้อย ส่วนลูกค้าที่ต้องการเนื้อผ้าราคาปานกลางขอแนะนำเป็นผ้า 600D และผ้าดิบญี่ปุ่นได้เลยค่ะ เป็นเนื้อผ้าขนาดกลางเหมาะสำหรับลูกค้าที่งบปานกลางไม่ถูกมากเกินไปและไม่แพงมากเกินไปค่ะ

     

          โรงงานรับทำกระเป๋าผ้า Bagcolor บริการรับทำกระเป๋าผ้า ขายส่งกระเป๋าผ้าคุณภาพ มีแบบกระเป๋าผ้าให้เลือกมากมายหลายเนื้อผ้าไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าผ้าแคนวาส กระเป๋าผ้าดิบญี่ปุ่น กระเป๋าผ้า600D กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ และแบบอื่นๆอีกมากมาย ที่ลูกค้าสามารถกำหนดได้ตามต้องการ โดยโรงงานของเรานั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำกระเป๋าผ้า ทำมาแล้วมากกว่า 500 บริษัททั่วประเทศ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า เรายึดหลัก รวดเร็ว คุณภาพดี บริการเป็นกันเอง รองรับลูกค้าจากที่ต่างๆมากมาย พร้อมให้คำแนะนำสำหรับลูกค้าที่ต้องการทำกระเป๋าผ้า อยากเต็มที่