ผลิตกระเป๋าผ้า-311059

 Bagcolor บริการรับทำกระเป๋าผ้าครบวงจร ผลิตกระเป๋าผ้า สั่งทำกระเป๋าผ้ากับเราง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน สามารถดูแบบกระเป๋าผ้าต่างๆได้ที่หน้าเว็บไซต์คะ 

 

          ทางเราเป็นโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าที่มีหลากหลายแบบ และ หลากหลายเนื้อผ้า การผลิตของทางโรงงานเราจะผลิตเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการงานกระเป๋าที่มีความหลากหลาย ที่มีคุณภาพดี โรงงานผลิตกระเป๋าทางเรามีเนื้อผ้าหลากหลายชนิดให้กับลูกค้าเลือกสรร อันดับแรกที่อยากแนะนำคือ

           กระเป๋าผ้าแคนวาส เป็นกระเป๋าผ้าเกรดดีสุด เป็นผ้าฝ้าย100% ตัวผ้าจะนุ่มเนื่องจากเป็นผ้าฝ้าย ไม่อยู่ทรง แต่จะมีสีให้เลือกมากมาย ทางโทนเข้ม โทนอ่อน โทนสะท้อนแสงทางโรงงานเราก็มีไว้พร้อมบริการลูกค้าเสมอ

          ผ้าชนิดที่สองที่อยากแนะนำเป็นผ้า 600D เป็นผ้าที่แข็ง ตั้งได้ อยู่ทรง เหมาะกับงานทางการเลยก็ว่าได้ ผ้าอันนี้เหมาะกับงานที่เป็นทางการ เช่น งานสัมมนา เป็นต้น

          ผ้าอันดับที่สาม คือ ผ้าดิบญี่ปุ่น เป็นผ้าที่แนวรักษ์โลก แนวเข้ากับธรรมชาติด้วยดี ผ้าดิบญี่ปุ่นนี้มีสีเดี่ยวจะไม่มีสีให้เลือก แต่ ลูกค้าก็สามารถเน้นเป็นงานสกรีนสีสันสดใสก็ได้ หรือ ลูกค้าจะสั่งกระเป๋าเปล่าและเอาไปเพ้นท์ลายเองก็ดูดีมีสไตล์ไปอีกแบบ

         ผ้าชนิดสุดท้ายที่แนะนำ คือ ผ้าสปันบอนด์ หลายท่านคิดว่าผ้าสปันบอนด์จะบางมากเหมือนที่เคยเห็นในการใส่สินค้าตามห้างสรรพสินค้า แต่ผ้าสปันบอนด์ของทางโรงงานเราไม่ใช่แบบที่ลูกค้าคิดเลย ผ้าสปันบอนด์ทางเรามีความหนาถึง 75 แกรม กำลังดีกับการใส่ของน่ารักๆ แบบพกพา ใส่นิดๆหน่อย ก็แนะนำเป็นผ้าสปันบอนด์ได้เลยค่ะ นอกจากมีเนื้อผ้าให้เลือกแล้ว ทางเราเป็นโรงงานตัดเย็บกระเป๋าใหม่

         ลูกค้าสามารถกำหนดขนาดกระเป๋าที่ต้องการมาได้เลยค่ะ เพราะทางเราจะตัดตามขนาดที่ลูกค้าต้องการค่ะ ระยะเวลาการผลิตของทางโรงงานเรา คือ 25-30 วัน หลังจากมัดจำและสรุปแบบค่ะ แต่ถ้าลูกค้าท่านใดมีความประสงค์จะใช้สินค้าด่วน ทางเราก็มีกระเป๋าสต็อกให้กับลูกค้าที่ต้องการงานด่วน กระเป๋าสต็อกของทางโรงงานเราตอนนี้ มีเป็นผ้าแคนวาส ก็ซึ่งมีทั้งโทนสีหลากหลาย ทั้งโทนดำ โทนสีสัน โทนสะท้อนแสงก็มีมากมาย นอกจากแคนวาสที่ทางโรงงานเราจะสต็อกแล้วทางโรงงานเรายังมีสต็อกคือ ผ้าดิบญี่ปุ่น ที่บ่งเป็นไซส์ 3 ไซส์ และ ผ้าสุดท้ายที่สต็อกคือผ้าสปันบอนด์ ทางโรงงานเรายินดีและพร้อมจะบริการลูกค้าด้วยความเต็มใจและให้ลูกค้ามีความประทับใจกับทางโรงงานเราค่ะ

     

          โรงงานรับทำกระเป๋าผ้า Bagcolor บริการรับทำกระเป๋าผ้า ขายส่งกระเป๋าผ้าคุณภาพ มีแบบกระเป๋าผ้าให้เลือกมากมายหลายเนื้อผ้าไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าผ้าแคนวาส กระเป๋าผ้าดิบญี่ปุ่น กระเป๋าผ้า600D กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ และแบบอื่นๆอีกมากมาย ที่ลูกค้าสามารถกำหนดได้ตามต้องการ โดยโรงงานของเรานั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำกระเป๋าผ้า ทำมาแล้วมากกว่า 500 บริษัททั่วประเทศ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า เรายึดหลัก รวดเร็ว คุณภาพดี บริการเป็นกันเอง รองรับลูกค้าจากที่ต่างๆมากมาย พร้อมให้คำแนะนำสำหรับลูกค้าที่ต้องการทำกระเป๋าผ้า อยากเต็มที่